26 thg 12, 2017

Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm - lỗi thường gặp

Thiết bị pos là một trong các thiết bị mã vạch được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Thiết bị pos có thể gặp những lỗi nhất định trong quá trình sử dụng. Dưới đây, Bệnh Viện Mã Vạch tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm giúp bạn.

1/ Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm - phần cứng:

Cấu tạo của thiết bị pos gồm: máy, màn hình hiển thị và thiết bị kèm theo như: máy in bill, ngăn đựng tiền, máy quét mã vạch.
Thiết bị pos không thể hoạt động khi một trong các thành phần cấu tạo của thiết bị bị hỏng hoặc gặp trục trặc. Ngoài ra, thiết bị pos cũng được kết nối với máy chủ trung tâm để quản lý, xử lý dữ liệu.
Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm về phần cứng, bạn cần liên hệ Bệnh Viện mã Vạch theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: A4 - E23 Trường sơn, Phường 02 - Quận Tân Bình - Thành Phố Hồ Chí Minh – Việt Nam
  • E-mail: bang@delfi.com.vn
  • Phone(848)39 919 084 - 0973 382 111


Sửa chữa thiết bị POS tiện lợi
Thiết bị POS giúp nhân viên bán hàng tính tiền nhanh hơn 

2/ Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm - phần kết nối

Phần kết nối thường bị lỗi trong trường hợp một trong hai modem dial-up hoặc các dịch vụ internet kết nối với hệ thống xử lý gặp trục trặc. Lỗi này thường xuất hiện khi khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM.

Trong trường hợp này, bạn cần sự hỗ trợ từ đơn vị cung cấp sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm hoặc ngân hàng để kiểm tra lại thẻ ATM.

3/ Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm - phần mềm

Tất cả các thiết bị pos đều được hoạt động dựa trên những phần mềm cụ thể. Phần mềm này hoạt động tuân theo sự sắp xếp, hoạt động, chỉ định của máy tính chủ.

Trường hợp thiết bị pos không hoạt động do lỗi phần mềm, bạn cần cài đặt lại phần mềm, giải quyết bộ nhớ máy tính, bộ vi xử lý. Để sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm về lỗi phần mềm, bạn liên hệ Bệnh Viện Mã Vạch theo địa chỉ như trên.

4/ Tư vấn sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm - lỗi người dùng

Trong nhiều trường hợp, thiết bị pos bị lỗi hoàn toàn xuất phát từ người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị. Các lỗi thường gặp như:

- Chạy sai ứng dụng

- Nhập thông tin không chính xác

- Không thường xuyên vệ sinh máy

- Vệ sinh thiết bị pos không đúng cách

- Môi trường, vị trí đặt thiết bị pos ẩm ướt, môi trường bụi bẩn,…

Với các lỗi trên, bạn có thể tự mình sửa chữa thiết bị pos. Trong trường hợp sau khi xử lý các lỗi trên, thiết bị không hoạt động lại bình thường,bạn cần liên hệ Bệnh Viện Mã Vạch ngay lập tức.

Hy vọng các thông tin tư vấn về sửa chữa thiết bị pos uy tín tại tphcm trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét