26 thg 12, 2017

Cho thuê thiết bị PDA uy tín tại Hồ Chí Minh


Dịch vụ cho thuê thiết bị PDA uy tín tại Hồ Chí Minh là một trong các dịch vụ được cung cấp phổ biến hiện nay. Lựa chọn một đơn vị cho thuê uy tín, đảm bảo chất lượng không phải là một điều đơn giản. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn đơn vị cho thuê thiết bị PDA uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin cơ bản về thiết bị PDA

PDA là tên gọi viết tắt của Persional Digital Assistant . Đây là một thiết bị được hoàn thiện từ một chiếc máy tính cá nhân. Chúng được thiết kế lại với mục đích trợ giúp kỹ thuật số cá nhân. PDA có kích thước mini có thể bỏ túi.

Chiếc máy PDA đầu tiên được ra đời chính thức vào năm 1984, Psion 1 từ UK technologies có kích thước 142mm x 78mm x 29.3mm, và chỉ nặng 225 grams. Thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc PDA đầu tiên này: công nghệ 8 bit, với 10K bộ nhớ, màn hình 16-ký tự LCD, có một đồng hồ và lịch kèm theo một bộ các hàm tính toán toán học, thư viện toán học và lập trình với OPL.
Cho thuê thiết bị PDA để trợ giúp kỹ thuật cá nhân
Cho thuê thiết bị PDA để kiểm tra


Cấu tạo của PDA hiện nay gồm các bộ phận:

- Màn hình

- Pin

- Nhận dạng chữ viết tay và nhập dữ liệu.

- Liên lạc, kết nối

- Các phần mềm ứng dụng: bộ phần mềm PIM, GIS, GPS, Email, FAX online, bảng tính, từ điển đánh vần...

- Ram gồm: Storage và Program

- Rom chứa hệ điều hành và các phần mềm bổ sung: quay phim, đọc hoặc ghi các chương trình ứng dụng,…

Hiện nay, PDA đã được trải qua rất nhiều lần nghiên cứu, cải tiến. Thế hệ PDA trong tương lai có thể trở thành một phần không thể thiếu của con người, chúng không chỉ dừng lại với vai trò trợ giúp kỹ thuật số cá nhân.

Đơn vị cho thuê thiết bị PDA uy tín tại Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Mã Vạch giới thiệu cùng bạn đơn vị cho thuê thiết bị PDA uy tín tại Hồ Chí Minh:

Công ty TNHH DELFI TECHNOLOGIES
  • Địa chỉ: A4 - E23 Trường sơn, Phường 02 - Quận Tân Bình - Thành Phố Hồ Chí Minh – Việt Nam. 
  • E-mail: bang@delfi.com.vn 
  • Phone: (848)39 919 084 - 0973 382 111 
DELFI TECHNOLOGIES tự hào là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm tại Châu Âu và hơn 10 năm tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực mã vạch. DELFI TECHNOLOGIES chuyên cung cấp và sửa chữa thiết bị mã vạch uy tín hàng đầu Việt Nam. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ nhân viên kỹ thuật, dịch vụ tại DELFI TECHNOLOGIES.

Trên đây là phần tư vấn của Bệnh Viện Mã Vạch về đơn vị cho thuê thiết bị PDA uy tín tại Hồ Chí Minh. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét